Câu hỏi thường gặp

Trang web chúng tôi sử dụng loại tiền tệ gì?
Đơn vị tiền tệ trên trang website Quốc tế của chúng tôi là USD và VND cho website Việt Nam.
Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán nào?
* Thẻ tín dụng (chỉ áp dụng cho Việt Nam), bao gồm Visa, Mastercard. Lưu ý rằng chỉ có thẻ mang logo của những hãng này mới được chấp nhận, do đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng PayPal là phương thức thay thế.
* Paypal (cho đơn hàng quốc tế): Sử dụng bất kỳ hình thức thanh toán nào có trong tài khoản PayPal của bạn ở đất nước của bạn. Sau khi đã thêm phương thức thanh toán, bạn có thể sử dụng tính năng thanh toán nhanh một nhấp chuột tại PayPal của để thanh toán nhanh chóng.
* VNPay, ZaloPay, Momo (chỉ áp dụng cho Việt Nam): Chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán qua ví điện tử VNPay, ZaloPay hay Momo.
Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được gửi đi?
Hầu hết các đơn hàng sẽ được gửi trong vòng 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng tại kho của chúng tôi, tùy thuộc vào tính khả dụng và xác minh tín dụng. Sau khi đơn hàng của bạn được gửi đi, bạn có thể nhận được trong khoảng 05-10 ngày làm việc! Vui lòng chờ thêm 02 - 03 ngày xử lý nếu mua hàng trong các đợt giảm giá.
Xác minh đơn hàng
Tất cả các đơn hàng có thể phải qua quá trình xác minh. Điều này được thực hiện để đảm bảo bảo vệ khách hàng của chúng tôi, MẠCH NHA ĐƯỜNG muốn đảm bảo rằng mọi đơn hàng được gửi đi đều được ủy quyền bởi chủ thẻ. Nếu chúng tôi đưa đơn hàng của bạn vào chế độ chờ, chúng tôi sẽ liên lạc ngay để đảm bảo không có độ trễ nào trong thời gian xử lý đơn hàng.
Làm thế nào để chọn được kích cỡ phù hợp với mình?
Chúng tôi có bảng hướng dẫn kích cỡ dùng như một hướng dẫn chung để giúp bạn tìm kích cỡ phù hợp với sản phẩm. Chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng và danh mục sản phẩm, do đó, mỗi kiểu sẽ có các số đo chính xác khác nhau. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về số đo cụ thể của một kiểu dáng, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ rất vui được giúp bạn tìm kích cỡ phù hợp nhất. Bạn có thể gửi email cho chúng tôi tại machnhaduong.shopify@gmail.com nếu có bất kỳ câu hỏi nào. Vui lòng bao gồm số đo vòng ngực, vòng eo và vòng mông của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
Nếu tôi cần thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng thì sao?
Khi đơn hàng đã được đặt, chúng tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì. Bạn có thể yêu cầu hủy đơn hàng của mình để đặt đơn hàng mới với bất kỳ thay đổi nào bạn cần. Để yêu cầu hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email machnhaduong.shopify@gmail.com sớm nhất và đừng quên bao gồm mã vận đơn của bạn trong đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn hủy trước khi đơn hàng được vận chuyển, tuy nhiên, chúng tôi xử lý đơn hàng khá nhanh chóng, nên một khi đơn hàng của bạn được vận chuyển, chúng tôi không thể hủy đơn hàng đó vào thời điểm đó.
Trạng thái đơn hàng của tôi như thế nào?
Khi bạn nhận được email xác nhận giao hàng của mình, bạn có thể nhấp vào liên kết theo dõi được cung cấp để xem trạng thái giao hàng của bạn. Lưu ý rằng có thể mất đến 24 giờ để cập nhật thông tin theo dõi. Bất kỳ thông tin về hàng đặt trước hoặc hàng bị hủy sẽ được bao gồm trong một email khác.
Nếu tôi nhận được một sản phẩm bị hỏng thì phải làm sao?
Chúng tôi rất tiếc nếu bạn gặp phải điều này. Nếu bạn nhận được sản phẩm bị hỏng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ email machnhaduong.shopify@gmail.com và chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn ngay lập tức!
Nếu bưu kiện của tôi bị mất thì phải làm sao?
Nếu bưu kiện của bạn bị mất khi chuyển hàng, vui lòng gửi email cho chúng tôi ngay tại địa chỉ machnhaduong.shopify@gmail.com. Chúng tôi sẽ tạo yêu cầu và làm mọi thứ để giải quyết vấn đề cho bạn một cách nhanh chóng nhất có thể. *Lưu ý: Nếu bưu kiện đã được chuyển đến địa chỉ vận chuyển chính xác mà bạn cung cấp khi thanh toán, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những bưu kiện bị mất hoặc bị đánh cắp.